Đi học SEO website chống dịch covid là thượng sách

 Đi học SEO website chống dịch covid là thượng sách. Kiếm tiền là việc cấp bách nhất mùa dịch. Cả nước bị đóng băng, trì trệ nền kinh tế. Và từng gia đình cũng kiếm để lo toan cuộc sống là việc làm cần thiết nhất lúc này. Nhưng mình nghĩ dịch covid như thế này thì khó khăn quá. Nên mình quyết định đi học SEO để cải thiện tình hình. 

Anh chị có nhu cầu học seo hay đăng ký khóa đào tạo SEO website uy tín nhất VN thì đăng ký liền để xếp lớp học ngay trong tháng nha. Cảm ơn.

Đi học SEO website chống dịch covid là thượng sách

Đi học SEO website chống dịch covid là thượng sách

Mình mới lên mạng tìm hiểu học ngành nào dễ kiếm việc làm và một trong số đó là nói đi học SEO website là tốt nhất và dễ xin việc nhất. Vì doanh nghiệp họ cần nghề này rất nhiều. Nên nói đi học SEO chống dịch covid là thượng sách là rất hơp lý luôn. 

Mỗi cá nhân phải tự phấn đấu và cố gắn hết mình vì màu cờ tổ quốc nhé. Mong sao Việt Nam năm sau sẽ hết dịch, chứ tình hình này kinh tế anh em khó khăn vô cùng.

Mang theo tâm lý sợ dịch nên anh chị không dám đi học gì là sai lầm nha. Giờ bệnh mình ở nhà ở không thì chịu khó đầu tư học một cái ngành nghề nào đó rất tốt cho mình, mà không sợ bị tốn thời gian vào những việc vô bổ khác. 

NỘI DUNG KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SEO (gồm 13 buổi)
📌 Buổi 1: Hướng dẫn tối ưu hóa Blogger
📌 Buổi 2: Quản trị, phân quyền Blogger, tích hợp hệ thống theo dõi KH, nhân bản Blogger
📌 Buổi 3: Onpage SEO + Content SEO
📌 Buổi 4: Design Landing page giúp tăng gấp 3 tỷ lệ chuyển đổi.
📌 Buổi 5: Hướng dẫn tạo WordPress và dùng tools Auto Spin Content rải WordPress
📌 Buổi 6: Hướng dẫn sử dụng nguồn traffic chất lượng đẩy top mạnh
📌 Buổi 7: Hướng dẫn cấu hình tools hỗ trợ SEO cho web WORDPRESS
📌 Buổi 8: Chiến lược đi backlink hiệu quả, sử dụng các tools bắn link lên TOP tự động
📌 Buổi 9: Google Analytics + Webmaster + Xử lý link xấu + SEO Local, Richsnipets
📌 Buổi 10:Google Adwords cơ bản + Cài đặt tài khoản M
📌 Buổi 11:Tối ưu giảm 60% chi phí Adwords + Remarketing Adwords
📌 Buổi 12:Quản lý Ads bằng tài khoản Business, bảo mật FB
📌 Buổi 13:Tìm kiếm KH tiềm năng Facebook, cài đặt Remarketing FB, Tools quản lý khách hàng, không cần chạy Ads vẫn có khách. Bí quyết chốt Deal.
Những lợi ích mà trung tâm đào tạo SEO Traffic đem lại cho bạn là gì ?
Đi học SEO website chống dịch covid là thượng sách

✔️ Nền tảng chuyên môn tốt từ tư duy đến vận dụng. Đảm bảo cho học viên “ học được” và “làm được”.
✔️ Không chỉ học SEO web đâu nha. Anh/ chị còn được học thêm bộ 3 kiến thức như web, google Ads, quảng cáo Facebook.
✔️ Chia hết tất cả kiến thức mà chúng tôi có, không dấu diếm điều gì nhé. Có bao nhiêu chỉ dạy cho bạn hết từ kinh nghiệm thực tiễn làm khá nhiều án đã được đúc kết nên nhiều kiến thức quý báu.
✔️ Cam kết hỗ trợ 100% sau khóa học: đào tạo seo Traffic sẽ hỗ trợ dài lâu cho bạn sau khóa học và bổ trợ thêm nhiều kiến thức mới qua các buổi Offline của công ty
✔️ Với chúng tôi có khác nhiều Tool hoạt động bạn không cần mất tiền mua. Chúng tôi hỗ trợ bạn miễn phí bạn ví dụ như hidigi.org tool kiểm tra vị trí từ khóa, spin bài viết và công cụ hỗ trợ câu view tay hàng đầu Việt Nam.
✔️ Học cùng đào tạo seo Traffic – một trong trung tâm Đào tạo seo uy tín hàng đầu Việt Nam – là điều may mắn nhất cuộc đời. Vì những giá trị mà trung tâm đào tạo seo mang lại có thể đem lại cho bạn cùng những kinh nghiệm thực tế chứ không chỉ kiến thức về Digital Marketing!
Học seo có khó không?
Rất nhiều người đang mang trong mình băn khoăn rằng mình không biết nhiều về công nghệ thông tin cũng như không rành lắm về máy tính thì liệu có học được seo và làm về seo tốt hay không ? Bạn đừng lo về vấn đề đó nữa bởi vì bản chất của SEO là vô cùng đơn giản không hề khó như những gì bạn tưởng tượng.
Bất kỳ ai cũng có thể học seo kể cả không biết gì nhiều về công nghệ thông tin cũng như máy tính. Thực tế đã chứng minh tại các khóa đào tạo seo của đào tạo seo Traffic chúng tôi có rất nhiều học viên là người lớn tuổi không biết nhiều về công nghệ cũng có thể học và làm seo rất tốt. SEO chỉ khó đối với những người không chịu học hỏi và không có sự cần cù chịu khó.
Ở đây mình giới thiệu trung tâm đào tạo SEO Traffic mình đã đăng ký học rồi, rất tốt cho mình luôn, thầ trò cùng cố gắn phấn đấu để cùng nhau chống dịch covid nhé.
Học SEO cứu sinh cuộc sống và cùng sống chung với dịch covid - 19 . 
Liên hệ Trung tâm đào tạo seo Traffic qua số điện thoại: 0388809015 để được tư vấn trực tiếp và đăng kí khóa học.
Website: https://daotaoseotraffic.com
Địa điểm học: Trung tâm đào tạo seo Traffic - Số 13 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo seo Traffic nơi học seo đáng tin cậy

Khóa học seo cấp tốc dành cho ngành bđs

Đồ đệ kiếm khóa học SEO uy tín chuyên nghiệp để đăng ký