Dịch vụ tạo google maps chuyên nghiệp chỉ sau 1 phút

Dịch vụ tạo google maps chuyên nghiệp chỉ sau 1 phút.

Dịch vụ tạo google maps doanh nghiệp ⭐ uy tín độc quyền 2022 với giá rẻ. Hiện nay có rất nhiều trang web lập ra giới thiệu về dịch vụ tạo google maps này. Bạn muốn tạo cái maps cho cá nhân hay doanh nghiệp của bạn mà chưa tạo thì hãy tạo ngay nhé.

Dịch vụ tạo google maps chuyên nghiệp chỉ sau 1 phút

Google maps cũng như cửa tiệm trưng bày sản phẩm vậy, hay đó là trang chỉ đường cho khách hàng tiềm đến sản phẩm của cá nhân hay doanh nghiệp của bạn.

Vậy bạn đã biết cách tạo google maps chưa vậy? Hãy cùng học và nếu không tạo được hay không thích tạo thì gọi ngay cho Oanh Nguyễn nhé. SĐT: 0388809015. Hỗ trợ tư vấn và đặt làm maps luôn và ngay.

Dịch vụ tạo google maps cá nhân doanh nghiệp uy tín 2022

Bạn đang tìm Dịch vụ tạo google maps cá nhân doanh nghiệp uy tín 2022 giá ưu đãi một chút. Bạn đang cần tìm tạo doanh nghiệp trên google, dịch vụ xác minh google maps, bạn muốn xác minh doanh nghiệp trên google. Chúng tôi mang tới cho bạn giải pháp google maps nhanh chóng giá giá cả tốt nhất trên thị trường uy tín chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đặt lợi ích khách hàng là ưu tiên số 1.

Quy trình thực hiện dịch vụ tạo google maps như thế nào? 

  1. Tư vấn khách hàng, nhận thông tin từ khách hàng.
  2. Khảo sát sản phẩm cần làm google maps
  3. Nếu khách đồng ý làm, chuyển khoản trước 100%
  4. Lấy thông tin tạo google maps và tư vấn làm maps nhanh top google nhất
  5. Bắt đầu tiến hành tạo google maps cho khách hàng và xác minh. Có thể làm cái này trong 2 ngày nha.
  6. Điền đầy đủ thông tin chuẩn seo, phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
  7. Bàn giao tài khoản quản trị cho khách hàng.
  8. Rủi ro, làm maps nhiều khi google nó không hiện được thì bên mình sẽ hoàn tiền cho quý khách hàng 100%.

Lên thì tốt, mà không lên thì bên mình sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng, đó là cam kết của chúng tôi.

Làm google maps thì bên mình cần gì? 

  1. Tên sản phẩm: doanh nghiệp anh chị đang kinh doanh mặt hàng chị gửi mình để mình chọn lựa và làm tiêu đề maps sao cho hiệu quả nhất dễ lên top nhất.
  2. Tên doanh nghiệp: Doanh nghiệp là mang thương hiệu của riêng bạn, độc quyền rồi. Có cái này là lên top liền.
  3. Địa chỉ: Địa chỉ chính xác nơi bạn làm việc, kinh doanh, ở.
  4. SĐT: 1 số di động + 1 số điện thoại bàn để dễ dàng xác minh qua điện thoại.
  5. Trang web: Cái này quan trọng cho anh/ chị làm seo web. Nên mỗi cá nhân doanh nghiệp muốn tạo maps thì nên có sẵn 1 trang web để google ghi nhận bạn có hoạt động trên internet để dễ xác minh luôn nhé.
  6. Giờ hoạt động: giờ làm việc. Nếu không cho mình để hoạt động 24h hết nha.
  7. Hình ảnh ( bạn nên chụp 10 hình gửi mình): Bạn chụp 10 hình trước rồi gửi mình nha. Cái này cũng giúp google nhận diện thương hiệu nhanh hơn. Khỏi phải chờ xác minh qua bưu thiếp mất 14 ngày. Mà dịch nên ít tạo được thành công lắm. Nên bạn cứ chụp 10 hình – 20 hình để đó nhé.
    • Hình chụp mặt bằng, nội thất, ngoại thất, con người: 6 hình
    • Bảng hiệu: 1 – 2 hình rõ nét
    • Giấy phép kinh doanh: 1 – 3 hình
Dịch vụ tạo google maps chuyên nghiệp chỉ sau 1 phút

Tư vấn hỗ trợ dịch vụ tạo google maps miễn phí

Với chuyên gia hàng đầu tạo google maps sẽ tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần hỗ trợ.

Theo nghiên cứu của Google, có 40% khách hàng đến cửa hàng sau khi tham khảo thông tin trên Google Maps. Như vậy, cứ 100 người tham khảo thông tin trên Maps sẽ có 40 người ghé cửa hàng, con số này có thể tăng lên đối với những dịch vụ tại địa phương. Do vậy, bạn hãy hành động trước khi đối thủ biết điều này, chúng tôi đã tư vấn triển khai cho rất nhiều khách hàng và nhận thấy rằng đa số đều mang lại kết quả tốt trong kinh doanh. Bạn cho chúng tôi cơ hội – Chúng tôi cho bạn kết quả ngọt ngào!

Nguồn: https://blog.faceseo.vn/dich-vu-tao-google-maps/

Hỗ trợ qua SĐT/ ZALO: 0388809015

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đào tạo seo Traffic nơi học seo đáng tin cậy

Khóa học seo cấp tốc dành cho ngành bđs

Đồ đệ kiếm khóa học SEO uy tín chuyên nghiệp để đăng ký